SENORITA LOUNGE

Dành cho những vị khách đam mê cuộc sống về đêm, Senorita Lounge (tầng 4 tòa Đức Dương VIP) luôn mở cửa chờ đón. Như một nàng thơ kiều diễm và bí ẩn, Senorita Lounge níu chân khách hàng trong cảm giác say đắm giữa một không gian sang trọng, âm nhạc du dương và đồ uống đẳng cấp. Senorita Lounge còn có thêm lựa chọn cho khách hàng với vị trí ngồi ngoài trời trên đỉnh ngọn đồi Beverly Hills xinh đẹp, thưởng ngoạn toàn bộ cảnh quan thành phố rực rỡ lúc lên đèn.

✨ Đối với các bạn trẻ là tín đồ night-life và tiệc tùng sôi động, 𝐃𝐉 𝐍𝐈𝐆𝐇𝐓 𝐭𝐨̂́𝐢 𝐓𝐡𝐮̛́ 𝟔 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐭𝐮𝐚̂̀𝐧 𝐭𝐚̣𝐢 𝐒𝐄𝐍𝐎𝐑𝐈𝐓𝐀 𝐋𝐎𝐔𝐍𝐆𝐄 chắc chắn sẽ khiến bạn nhún nhảy say sưa quên lối về

✨ Dành cho các trái tim đang tìm kiếm những xúc cảm ngọt ngào, nhẹ nhàng chill chill ư? Có ngay 𝐋𝐈𝐕𝐄 𝐌𝐔𝐒𝐈𝐂 𝐭𝐨̂́𝐢 𝐓𝐡𝐮̛́ 𝟕 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐭𝐮𝐚̂̀𝐧 với các bản hit đang làm điên đảo thị trường âm nhạc, kết hợp với các vocal và nhạc công tài hoa. Và tất nhiên, vẫn là "nàng thơ" 𝐒𝐄𝐍𝐎𝐑𝐈𝐓𝐀 𝐋𝐎𝐔𝐍𝐆𝐄 hân hạnh tài trợ rồi.

✨ Hay là một event mà tất cả các thế hệ trong đại gia đình, hội nhóm đều có thể tham gia? Đến ngay với chương trình 𝐋𝐈𝐕𝐄 𝐁𝐀𝐍𝐃 𝐧𝐠𝐨𝐚̀𝐢 𝐭𝐫𝐨̛̀𝐢 𝐜𝐮̉𝐚 𝐁𝐞𝐯𝐞𝐫𝐥𝐲 𝐇𝐢𝐥𝐥𝐬 𝐂𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞 & 𝐁𝐞𝐞𝐫 𝐦𝐨̂̃𝐢 𝐬𝐚́𝐧𝐠 𝐂𝐡𝐮̉ 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐭 thôi nào. Không gian xanh tươi mát, trong lành bình yên và thanh âm tinh tuý từ ngón tay nghệ sĩ trên phím đàn… sẽ là món ăn tinh thần ý nghĩa nhất mà bạn có thể dành cho những người thân yêu. Còn sự kết hợp nào tuyệt vời hơn khi du lịch đến một thành phố biển xinh đẹp và được đắm chìm trong các sự kiện nghệ thuật ở chính nơi mình lưu trú? Trải nghiệm của bạn tại Hạ Long sẽ vô cùng đặc biệt và đáng nhớ!

Bật mí thêm nè, các bậc phụ huynh cứ vô tư tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn dành cho hai người trong chuyến đi, các bé yêu thì cứ để Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em - 𝐊𝐈𝐃 𝐅𝐔𝐍 lo! 😉

🎯 Liên hệ đặt bàn ngay:

📱 Hotline: 0971 568 133

💗💗💗💗💗💗

𝑩𝒆𝒗𝒆𝒓𝒍𝒚 𝑯𝒊𝒍𝒍𝒔 𝑹𝒆𝒔𝒐𝒓𝒕 & 𝑽𝒊𝒍𝒍𝒂𝒔  💫 Khu biệt thự cao cấp nghỉ dưỡng Beverly Hills Ha Long - Đức Dương, Đồi Hải Quân,

Tổ 2, khu 4, P. Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Thông tin khác

 
 
Lên đầu