Tin tức

Activity detail

14Thg6

Beverly Hills Hạ long - VNExpress: Mất điện khiến khách sạn, du khách khốn đốn

       Bà Lê Thị Nhung - Phó Giám đốc Điều hành Beverly Hills Ha Long Resort rất vinh dự khi được đại diện cho các đơn vị cung cấp dịch vụ lưu trú trả lời phỏng vấn của báo VN EXPRESS về tình trạng của ngành du lịch thành phố khi đối mặt với thách thức rất lớn là vấn đề cấp phát điện.
       Theo bà Nhung có tới 80% khách đặt phòng tuần này trước gọi điện hỏi về vấn đề mất điện. Rất nhiều khách lo sợ, yêu cầu hủy phòng. Trong tuần qua, họ đã phải nâng hạng phòng miễn phí cho khách để di chuyển sang căn có máy phát điện. Mỗi lần nâng hạng miễn phí, cơ sở này mất khoảng 5-7 triệu đồng.
       Tuy nhiên, ngay lập tức nhận thức được mức độ ảnh hưởng nghiêm trọng của vấn đề và để chủ động trong tất cả các tình huống liên quan đến cấp phát điện, từ ngày 02/06 vừa rồi, Resort của bà Lê Thị Nhung đã ngay lập tức bổ sung máy phát điện công suất lớn, thay thế tất cả máy phát điện gia đình trong các căn villa.

       Với sự đầu tư thức thời và đúng đắn này, Beverly Hills Ha Long xứng đáng là một trong những đơn vị tiên phong đem lại chất lượng dịch vụ tuyệt đối cho khách hàng trong bất kỳ hoàn cảnh, khó khăn nào.
       Bà Lê Thị Nhung bày tỏ hi vọng hình ảnh Hạ Long sẽ không vì những ngày cắt điện mà trở nên không đẹp đẽ trong mắt khách hàng. Đồng thời Bà cũng hi vọng các cơ sở lưu trú, ăn uống trên địa bàn cùng nhau vượt qua thời gian khó khăn này, cố gắng đảm bảo dịch vụ để khách hàng thêm yêu mến và luôn muốn quay lại với Thành phố biển xinh đẹp của chúng ta.

 

 
 
Lên đầu